VĂN HÓA ỨNG XỬ VÀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN THỜI HỘI NHẬP

27/04/2022 | 1861 |
0 Đánh giá

Bác sĩ Mai Xuân Phương ( P. VỤ TRƯỞNG VỤ TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC BỘ Y TẾ ) đến CHIA SẺ kinh nghiệm cho toàn thể nhân viên bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

Nghề y là một nghề đặc biệt, văn hoá ứng xử, kỹ năng giao tiếp trong bệnh viện lại càng đặc biệt hơnĐể có được văn hoá ứng xử kỹ năng giao tiếp tốt, đòi hỏi phải không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như nỗ lực trau dồi những kiến thức và kinh nghiệm trong giao tiếp. 

Bác sĩ Mai Xuân Phương


Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết trên, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế, đưa việc thực hiện các quy tắc về giao tiếp ứng xử thành nền nếp đáp ứng sự hài lòng người bệnh và thân nhân khi đến khám và chữa bệnh; 

Ngày 25/04/2022, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương có vinh dự được Bác sĩ Mai Xuân Phương ( P. VỤ TRƯỞNG VỤ TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC BỘ Y TẾ ) đến CHIA SẺ kinh nghiệm cho toàn thể nhân viên bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương về " VĂN HÓA ỨNG XỬ VÀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN THỜI HỘI NHẬP " nhằm duy trì và nâng cao văn hóa ứng xử hướng đến an toàn, đáp ứng mong đợi tốt nhất cho người dân đến khám chữa bệnh.

Buổi chia sẻ được tổ chức nghiêm túc với sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt của lãnh đạo bệnh viện cùng sự tham gia đầy đủ của nhân viên, bên cạnh nội dung thực tế giúp cho mỗi cá nhân rút ra được kinh nghiệm giải quyết những tình huống giao tiếp xảy ra hàng ngày một cách hiệu quả.

 

Qua buổi tập huấn không chỉ mang lại cho nhân viên bệnh viện những kỹ năng giao tiếp mà còn giúp cho mọi người ý thức được vai trò cần thiết và tầm quan trọng của việc giao tiếp tốt, góp phần vào mục tiêu nâng cao sự hài lòng của người bệnh của bệnh viện.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận