MEDIC BÌNH DƯƠNG TRANG BỊ MÁY FIBROSCAN TRONG CHẨN ĐOÁN XƠ HÓA GAN.

23/07/2019 | 1147 |
0 Đánh giá

Fibroscan là một phương pháp mới không xâm lấn, không bức xạ, nhanh chóng và đầy triển vọng cho việc chẩn đoán và định lượng tình trạng xơ hóa gan ở các bệnh nhân có bệnh gan mạn tính. Tại Bình Dương, Bệnh viện Medic là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ đo độ xơ gan theo phương pháp này.

Mọi thứ trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết. Medic- Bình Dương đã làm nên điều đó.

Chúng tôi đã học tập không ngừng, như hôm nay đây (20/7/2019) đội ngũ của chúng tôi đã có thêm nhiều kiến thức để thực hành tốt nhất về chẩn đoán và điều trị bệnh lý Gan Mật, đặc biệt về chẩn đoán sớm xơ hoá gan- xơ gan.

PGS. TS. BS Phạm Thị Thu Thuỷ, Trưởng khoa Gan Medic Tp Hồ Chí Minh, Thành viên Hiệp hội Tiêu hóa Hoa kỳ, Thành viên Hiệp hội nghiên cứu bệnh gan Hoa kỳ và Châu Âu đã cập nhật những thông tin hữu ích cho gần 50 bác sĩ trong buổi hội thảo “Đánh giá xơ hóa gan- xơ gan những ứng dụng trong lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa Medic - Bình Dương. Medigroup và hội thầy thuốc trẻ tỉnh BD đã đồng hành trong buổi hội thảo này.

 

Đặc biệt, tại Medic - Bình Dương đã trang bị máy máy Fibroscan mini 430 hiện đại, xuất xứ Pháp, giúp chẩn đoán bệnh lý xơ hóa gan- xơ gan chính xác.

 

 

Hãy nâng niu lá Gan của chính chúng ta - Hãy hành động vì sức khỏe hôm nay và ngày mai. Medic Bình Dương và đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Gan - Mật sẽ đồng hành với khách hàng trong hành trình bảo vệ lá Gan của mình.


(*) Xem thêm:

Bình luận