TUẦN LỄ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHẬN QUÀ TRI ÂN (26/09/2022 - 03/10/2022)
Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh, Bệnh viện Medic Bình Dương tổ chức tuần lễ khảo sát ý kiến khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Medic Bình Dương.
Các ý kiến quý báu này sẽ giúp Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khắc phục, cải tiến những mặt còn hạn chế, từng bước cải tiến chất lượng để phục vụ quý bệnh nhân được tốt hơn.
Xin trân trọng cảm ơn!
Tin tức liên quan
17/12/2022 | 603 Lượt xem
Một buổi sáng ấm áp cuối tuần ngày 17/12/2022, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đồng hành cùng nhà thờ Chánh Toà Phú Cường tặng 700 phần quà đến bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
15/04/2021 | 1035 Lượt xem
Ngày 14/04, đại hội công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ cũ và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới.
29/01/2022 | 1144 Lượt xem
Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý khách hàng trong suốt một năm qua. Để quý khách hàng thuận tiện trong việc thăm khám bệnh, Medic Bình Dương thong báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán đến khách hàng như sau:
17/05/2023 | 5023 Lượt xem
Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương vẫn khám chữa bệnh vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật giúp cho người bệnh có thêm sự lựa chọn thời gian khám bệnh, giảm tải người bệnh đến khám vào thứ 2 đầu tuần, nhất là các đối tượng người cao tuổi, công chức, viên chức, người lao động bận rộn không có thời gian khám vào các ngày trong tuần.
29/12/2022 | 476 Lượt xem
Chiều tối 28-12-2022, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình trao tặng “Sổ tiết kiệm công đoàn” và quà tết cho con đoàn viên công đoàn, người lao động có Cha, Mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.
05/01/2023 | 913 Lượt xem
Ngay từ sáng sớm ngày 04/01/2023, gần 200 em tập trung ngồi vào hàng chờ khám theo sự hướng dẫn của giáo viên trung tâm. Các em trình tự bước lên để đội ngũ Y Bác sĩ của Bệnh viện Medic Bình Dương khám bệnh.
05/04/2025 | 387 Lượt xem
Hướng đến sự nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Trong tháng 02 và tháng 3/2025, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã tổ chức 06 buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho Điều dưỡng/ Nữ hộ sinh/ Kỹ thuật viên và Hộ lý. Tham dự lớp tập huấn có BS CKI Võ Thị Minh Tú – Phó Giám đốc chuyên môn và ThS BS Nguyễn Chí Phong – Phó Giám đốc vận hành.
08/03/2020 | 994 Lượt xem
Từ ngày 07-08/03/2020, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho quý bệnh nhân là chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đến khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện, nhằm khích lệ tinh thần, tạo niềm vui và gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng và bệnh viện.
23/07/2019 | 1542 Lượt xem
Fibroscan là một phương pháp mới không xâm lấn, không bức xạ, nhanh chóng và đầy triển vọng cho việc chẩn đoán và định lượng tình trạng xơ hóa gan ở các bệnh nhân có bệnh gan mạn tính. Tại Bình Dương, Bệnh viện Medic là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ đo độ xơ gan theo phương pháp này.
08/03/2020 | 1084 Lượt xem
Chúng ta đều biết rằng, giao tiếp là quá trình xác lập và phát triển mối quan hệ, tiếp xúc giữa con người với nhau, nhằm thỏa mãn nhu cầu nào đó của cả 2 bên. Quá trình này ảnh hưởng lớn đến các hoạt động trong cuộc sống và 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng “Giao tiếp tốt” chính là chìa khóa dẫn đến 85% thành công trong công việc.
Xem thêm