CHƯƠNG TRÌNH " XUÂN TỪ BI "- TRAO TẶNG QUÀ CHO QUÝ PHẬT TỬ

03/02/2023 | 372 |
0 Đánh giá

Sáng ngày 02/02/2023, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương phối hợp với Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Xuân Từ Bi chia sẻ 1.000 phần quà cho bà con Phật tử địa phương tại Tổ Đình Chùa Hội Khánh (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một).

Buổi trao quà có sự hiện diện của: HT. Thích Huệ Thông – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Pháp chế Trung ương, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình Dương. Ông Trần Đức Thịnh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Huỳnh Đình – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và gần 100 đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên các phòng thuộc Bệnh viện và hơn 1.000 bà con Phật tử đồng tham dự.

Tại chương trình, 1.000 bà con Phật tử được phát phiếu tham gia phiên chợ 0 đồng “Xuân Từ Bi” và nhận lộc lì xì đầu xuân trị giá 200 ngàn đồng cùng các món quà đi chợ trị giá 400 ngàn đồng. Bên cạnh đó, bà con sẽ được tư vấn khám chữa bệnh và tặng phiếu khám bệnh cùng khám và tặng mắt kính miễn phí. Tổng kinh phí chương trình “Xuân Từ Bi” hơn 700 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương là một trong những đơn vị đi đầu trong các công tác thiện nguyện, với phương châm “Trao cho bạn điều quý giá nhất” cùng sự cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình nhưng đó là cả tấm lòng từ bi của những người con Phật, mong rằng với chút quà nhỏ đầu xuân, phần nào san sẻ được những khó khăn trong cuộc sống với bà con và góp phần lan tỏa hạnh phúc, bình an, hướng đến một năm mới sức khỏe và như ý trong dịp đầu xuân mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận