TRAO TẶNG QUÀ VÀ TÀI TRỢ KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ CHO CÁC TRẺ EM MỒ CÔI CHA MẸ DO ĐẠI DỊCH COVID-19

29/12/2022 | 194 |
0 Đánh giá

Chiều tối 28-12-2022, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình trao tặng “Sổ tiết kiệm công đoàn” và quà tết cho con đoàn viên công đoàn, người lao động có Cha, Mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Rất nhiều trẻ mồ côi vì dịch bệnh COVID-19, cuộc sống của các em đang phải chịu những mất mát, tổn thương không gì bù đắp nổi, về vật chất và lớn hơn rất nhiều là nỗi đau về tinh thần. Ban Giám Đốc - Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương luôn mong muốn mang sự yêu thương đến với các Em, cùng nhau vượt qua nổi đau do dịch bệnh gây ra. Dịp này, Bệnh viện Medic Bình Dương tặng quà, trao tiền mặt trị giá 74 triệu đồng và 148 phiếu khám chữa bệnh miễn phí cho các em tại Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương cho đến hết 18 tuổi.

Chương trình trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho trẻ em có cha hoặc mẹ là đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19 là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thể hiện sự quan tâm trước những đau thương, mất mát của gia đình đoàn viên, công nhân viên chức lao động do dịch bệnh.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận