TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI LÀM CÔNG TÁC NHÂN ĐẠO

14/06/2024 | 181 |
0 Đánh giá

Ngày 13/6/2024, nhân Ngày Quốc tế Người hiến máu, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương vinh dự tham gia và tài trợ 500 thùng mì và hàng ngàn phiếu khám bệnh cho chuỗi chương trình do Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức. 

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như Phiên chợ 0 đồng và Chương trình tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học...

Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương, cùng các lãnh đạo sở, ban, ngành trong tỉnh. 

Với tấm lòng chân thành, Tổng Giám Đốc Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương - chị Trần Ngọc Hiền xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương. Những hành động cao đẹp của Quý vị không chỉ mang lại niềm vui, sự ấm áp cho cộng đồng mà còn là nguồn động viên to lớn đối với bệnh viện trong hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. 

Chúng tôi xin kính chúc Ban Lãnh đạo tỉnh và Hội Chữ Thập Đỏ cùng toàn thể cán bộ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong công tác thiện nguyện. Bệnh viện Medic Bình Dương hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong các hoạt động ý nghĩa sắp tới, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận