HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

08/03/2020 | 1847 |
0 Đánh giá

Đây là năm thứ 5 Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho CB-CNV và Quý Khách hàng nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm tri ân và đề cao vai trò, vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Hội thi nấu ăn là một phần của chiến dịch này. Đây là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với tập thể nhân viên. Đây không chỉ là dịp mà “cánh mày râu” thể hiện được tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng tay nghề đầu bếp của mình, mà sẽ cảm thấy thêm yêu thương người phụ nữ của mình vì họ đã hi sinh rất nhiều cho gia đình có những bữa cơm đầm ấm. Chị em phụ nữ cũng đã có dịp thể hiện mình “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vừa hoàn thành công tác xuất sắc, vừa chăm lo vun vén gia đình hạnh phúc. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và người phụ nữ, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các khoa phòng trong bệnh viện và giữa mọi người trong cùng phòng ban.

Với 15 phần thi đến từ các khoa phòng, mọi người đều đã trình bày được các món ăn đẹp mắt, trang trí cầu kì, hương vị đậm đà, thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam cùng với đó là những cái tên độc đáo như “Trư Bát Giới Trùm Mền” hay “Thiên Nga Ngự Hồ Sen” và phần trình bày xuất sắc, thu hút, lôi cuốn về món ăn của mình.

Xin chúc mừng các đội sau đã đạt giải và có những món ăn nổi bật nhất.

  • Giải nhất: Phòng Tổ chức Hành chánh quản trị
  • Giải nhì: Phòng Tài chính kế toán và Marketing
  • Giải ba: Phòng Kế hoạch tổng hợp – Tổ Tài xế, Khoa Liên chuyên khoa, Xét nghiệm

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương xin chúc Quý Khách hàng và CB-CNV Nữ có 1 ngày 8/3 thật an lành, hạnh phúc, luôn xinh đẹp như những bông hoa, và vui vẻ bên người thân và gia đình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn và hi vọng được “Trao cho bạn điều quý giá nhất.”

 


(*) Xem thêm:

Bình luận