Giải cứu khoai lang Vĩnh Long ủng hộ bà con nghèo và người dân đang bị phong tỏa tại các khu cách ly

06/06/2021 | 899 |
0 Đánh giá

Liên tục những ngày gần đây, những người nông dân trồng khoai lang tím Nhật ở “Vương quốc khoai lang” ở Vĩnh Long khốn khổ vì giá khoai lang rớt thê thảm, thậm chí tới thời kỳ thu hoạch nhưng không có thương lái đến mua, có nguy cơ bị mất trắng bao nhiêu tiền của và công sức đã bỏ ra trong mùa vụ qua.

Vào những ngày này, có đến tận ruộng khoai lang của nông dân Vĩnh Long mới thấy được nỗi xót xa. Những ruộng khoai đã quá lứa nhưng không thể thu hoạch vì giá quá thấp, càng thu hoạch càng lỗ nhiều hơn. Người nông dân trồng khoai lang tại Vĩnh Long chỉ biết ngồi thất thần, những giọt nước mắt hòa cùng những giọt mồ hôi cứ thế tuôn rơi trên khuôn mặt sạm nắng của những người nông dân trồng khoai lang.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính quyền, Đoàn thể tỉnh Vĩnh Long để giải cứu khoai lang, chị Trần Ngọc Hiền – Giám đốc điều hành Hệ thống Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã ủng hộ thu mua lại 10 tấn khoai để làm từ thiện cho bà con nghèo và những người dân đang sinh sống tại khu cách ly dịch covid tại Thủ Dầu Một và Thuận An tỉnh Bình Dương.

 

 

============= ? ? ? ================

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

+ Hotline: 0915.045.115

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 07h00 - 20h00.

+ Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận