BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDIC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC LỚP HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP CHO ĐỘI NGŨ CB - NV

08/03/2020 | 790 |
0 Đánh giá

Chúng ta đều biết rằng, giao tiếp là quá trình xác lập và phát triển mối quan hệ, tiếp xúc giữa con người với nhau, nhằm thỏa mãn nhu cầu nào đó của cả 2 bên. Quá trình này ảnh hưởng lớn đến các hoạt động trong cuộc sống và 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng “Giao tiếp tốt” chính là chìa khóa dẫn đến 85% thành công trong công việc.

Khi làm việc trong 1 môi trường đặc thù như bệnh viện, thái độ ứng xử được xếp hàng đầu, đảm bảo đạt được sự hài lòng của người bệnh, đôi khi nó có thể quan trọng hơn cả kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, Học tập, trau dồi, rèn luyện “kỹ năng giao tiếp ứng xử phù hợp luôn là mục tiêu mà Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương hướng đến.

Ngày 05/03/2020, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương kết hợp với Học viện Quản lý PACE tổ chức chương trình đào tạo “ Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp” với mong muôn CB-CNV bệnh viện có thể được đào tạo bài bản mang lại hiệu quả công việc, mang lại trải nghiệm tốt cho người bệnh, và giúp ích cho cuộc sống hàng ngày của mỗi cá nhân.

Kiến thức thực tế từ những buổi học sẽ giúp đội ngũ bệnh viện thể hiện tốt văn minh trong giao tiếp, tạo mối thiện cảm với các kỹ năng chuyên môn giỏi và nắm bắt tâm lý người bệnh – đó chính là những yếu tố cần thiết làm cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện và quay trở lại vào những lần tiếp theo.

 


(*) Xem thêm:

Bình luận