KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN TẠI TRÀM CHIM TỈNH ĐỒNG THÁP

30/08/2022 | 615 |
0 Đánh giá

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và trong chuỗi hoạt động Thiện nguyện năm 2022. Bệnh viện Medic Bình Dương đã phối hợp UBND thị trấn Tràm Chim và Hội nữ doanh nhân tỉnh Đồng Tháp thực hiện chương trình thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 300 bà con tại thị trấn Tràm Chim, Huyện Tam Nông tỉnh Đồng Tháp.

Với vai trò là bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương sẽ cùng chung tay để thực hiện sứ mệnh chăm lo sức khỏe cho cộng đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do Bệnh viện tổ chức hàng năm nhằm mục tiêu không chỉ chăm sóc sức khỏe của người bệnh tại Bệnh viện mà còn mở rộng đưa y tế về địa phương, trực tiếp chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là các đối tượng người già và trẻ em.

Chuyến khám bệnh, cấp phát thuốc lần này do Ông: Võ Minh Triết ( Trưởng phòng TCKT ) làm trưởng đoàn cùng sự tham gia của 29 Y - Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên tại Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương.

Qua thăm khám các bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp gồm tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, hô hấp, bệnh về mắt, tay chân miệng ở người già và trẻ em.

Ông: Võ Minh Triết ( Trưởng đoàn ) chia sẻ: " Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và là một người con của huyện Tam Nông - Đồng Tháp, Tôi luôn mong muốn góp một phần công sức trong việc chăm sóc sức khỏe cho bà con tại quê hương mình "

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực về vật chất như thuốc cũng như sự hỗ trợ về mặt tinh thần của lãnh đạo địa phương. Kết thúc chương trình Đoàn đã khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 300 người dân tại địa phương trong sự hân hoan, vui mừng của bà con cô bác.

 

====== ? ? ? ======

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

+ Hotline: 0915.045.115

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

+ Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận