BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDIC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THI SLOGAN 03/03/2020

04/03/2020 | 3057 |
0 Đánh giá

Slogan hay còn gọi là khẩu hiệu không chỉ miêu tả đặc trưng khoa phòng mà quan trọng nhất nó thể hiện định hướng chung, mục tiêu chung và giá trị công việc mà các nhân viên của từng Khoa - Phòng luôn nỗ lực hướng đến.

Với mục tiêu lèo lái con thuyền lớn Medic Bình Dương thành công đến đích, hướng đến việc cung cấp chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng hàng đầu, cũng như thể hiện được tiêu chí chung của Bệnh viện “Trao cho bạn điều quý giá nhất”, các Khoa – Phòng cũng có những mục tiêu riêng với các Slogan khác nhau.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi “Xây Dựng Khẩu Hiệu, Mục Tiêu Chất Lượng Khoa Phòng” đã thu hút 13 Khoa phòng tham gia xây dựng với các bài dự thi được đầu tư hết sức công phu, nghiêm túc. Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các tác phẩm tham gia cuộc thi đều đạt yêu cầu về chất lượng, thể hiện được tính chuyên nghiệp và phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi.

Trải qua phần thuyết trình và chấm thi gắt gao của Ban giám khảo, các đội có câu Slogan hay, ý nghĩa, và phần trình bày sáng tạo đã được công bố.

+ 01 Giải Đặc biệt – Phòng Marketing: " Lan tỏa danh tiếng, cống hiến tận tâm ".

+ 01 Giải Nhất – PKĐK Medic Bình Dương cơ sở 2: " Trao niềm tin – Nhận sức khơẻ - Kết nối yêu thương "

+ 02 Giải Nhì – Phòng TC HCQT: " Tổ chức chất lượng – Kết nối mọi người - Kinh doanh chất lượng – Thương hiệu hàng đầu " và Phòng Khám Cấp Cứu: " Cấp cứu kịp thời – Để dành sự sống ".

+ 01 Giải Ba – Phòng KHTH: " Kế hoạch tiên phong – Thành công không xuất toán ".

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương xin chúc mừng các đội được nhận giải và xin cảm ơn các khoa phòng khác đã nhiệt tình tham gia cuộc thi.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận