HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG ĐẾN HUYỆN BA TRI - BẾN TRE

03/04/2023 | 421 |
0 Đánh giá

Nhiều người cho rằng cho đi chính là mất mát và nhận lại điều gì đó mới được xem là hạnh phúc. Thế nhưng, quy luật cuộc sống rất công bằng, bạn cho đi thì một ngày nào đó bạn sẽ nhận lại được thứ giá trị. Con người chúng ta cùng sống trên hành tinh, cùng hít thở chung bầu không khí thì đừng ngại ngần mà sẻ chia với nhau.

Hiểu được giá trị và ý nghĩa sâu sắc của việc cho đi, nên Ban Giám Đốc -  Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi để Ban Từ Thiện của Bệnh Viện tổ chức những chương trình Từ Thiện thật ý nghĩa đến với những vùng quê khó khăn.

Hôm nay ngày 02/04/2023 đoàn Y - Bác Sĩ cùng nhân viên Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương kết hợp cùng Hội Nữ Doanh Nhân Tỉnh Bình Dương đã đến xã An Bình Tây - huyện Ba Tri - tỉnh Bến Tre. Tại đây đoàn đã khám bệnh - cấp phát thuốc và trao tặng 200 phần quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Bình Tây. 

Đoàn cũng xin trân trọng Tri Ân sự đón tiếp rất nhiệt tình từ phía Ban Lãnh Đạo xã An Bình Tây và Hội Nữ Doanh Nhân Tỉnh Bến Tre dành cho đoàn.

 


(*) Xem thêm:

Bình luận