MEDIC BÌNH DƯƠNG - ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

03/05/2021 | 1602 |
0 Đánh giá

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại Bình Dương, bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương còn đặc biệt quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài. Bạn hoàn yên tâm khi đến với Medic Bình Dương bởi Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, tận tuỵ với bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương luôn tự hào là nơi hội tụ của một đội ngũ Bác sỹ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mà còn tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người. Các Bác sỹ chủ chốt tại Medic Bình Dương hầu hết đều là các giáo sư, Bác sỹ tên tuổi, đã từng giữ vị trí và trọng trách ở các Bệnh viện công danh tiếng với uy tín và tài năng đã được khẳng định.

Bên cạnh lớp Bác sỹ lớn tuổi giàu kinh nghiệm, Bệnh viện cũng có một đội ngũ bác sỹ trẻ, được đào tạo chuyên sâu. Ưu thế của Bác sỹ trẻ là khả năng tiếp cận nhanh chóng với công nghệ mới trong điều trị và phẫu thuật. Chúng tôi luôn phối hợp giữa kinh nghiệm lâm sàng và công nghệ cao, phối hợp giữa các Bác sỹ lớn tuổi và Bác sỹ trẻ trong các ca chẩn đoán để đảm bảo mang lại những giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

 

Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, các Bác sĩ và nhân viên khi làm việc tại bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương luôn đề cao các nguyên tắc làm việc:

? Trình độ chuyên môn đảm bảo, am hiểu lĩnh vực của mình.

? Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

? Luôn tôn trọng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

? Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

Đến với Medic Bình Dương, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể liên hệ với bác sĩ khám cho mình, bác sĩ sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách cặn kẽ, tận tình trong việc khám và điều trị. Việc này rất quan trọng đối với bệnh nhân vì như thế bệnh nhân sẽ hiểu rõ hơn về căn bệnh của mình và cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn trong quá trình khám chữa bệnh tại Medic Bình Dương.

 

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 07h00 - 20h00.

Hotline: 0915.045.115

Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận