MÙA XUÂN ĐÃ ĐẾN - MÙA CỦA SỰ THƯƠNG

29/01/2022 | 619 |
0 Đánh giá

Khi khoảnh khắc giao thừa đã gần kề, nhiều người đang tất bật chuẩn bị cho một mùa Tết đầy đủ và ấm no bên gia đình, cùng quây quần bên nồi bánh chưng xanh, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong năm đã qua. Thì đâu đó bên cạnh chúng ta, vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, với mong ước một cái Tết no đủ.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong các công việc thiện nguyện, ngày 25/01/2022 nhằm ngày 23 Âm Lịch, Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương đã trao tặng 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho các cô bác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ông: Võ Minh Triết ( Trưởng phòng TCKT - Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương ) chia sẻ: Với phương châm của bệnh viện " Trao đi là còn mãi ", cứ mỗi dịp gần Tết định kỳ hàng năm, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương luôn mong muốn mang đến cho bà con nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm hơn, hi vọng phần nào san sẻ được những khó khăn trong cuộc sống với cô bác và góp phần lan tỏa hạnh phúc, bình an đến với mọi người trong dịp đầu xuân mới.

 

➖➖➖➖ ??? ➖➖➖➖

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

+ Hotline: 0915.045.115

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 07h00 - 16h00.

+ Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận