CHÚC MỪNG SINH NHẬT - GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN MEDIC BÌNH DƯƠNG

03/03/2020 | 2858 |
0 Đánh giá

Chị Trần Ngọc Hiền – Giám đốc điều hành Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương.

Hôm nay, ngày 02/03/2020 có thể nói là một ngày rất đặc biệt của toàn thể Y - Bác sĩ tại Bệnh viện Medic Bình Dương, đó chính là ngày sinh nhật của chị Trần Ngọc Hiền – vị “ Thuyền trưởng ” của Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương. Với tất cả mọi thành viên của đại gia đình Medic Bình Dương thì chị Hiền là 01 Giám đốc, 01 người Chị, 01 người Em xinh đẹp, tài giỏi và thiện lành.

Với cương vị là 01 giám đốc điều hành thì chắc ai cũng biết rằng với bao nhiêu là áp lực, bao nhiêu là việc phải làm, bao nhiêu việc phải lo để đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho gần 400 CB - NV. Thế nhưng ở Chị có 1 điều rất đáng trân quý mà mọi thành viên của đại gia đình Medic Bình Dương đều nhắc đến khi được hỏi nghĩ gì về Chị, đó là nụ cười an vui và sự thánh thiện luôn thể hiện trên khuôn mặt mỗi khi Chị tiếp xúc hoặc vô tình đi ngang qua gặp một CB - NV nào đó. Dường như với Chị, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi thành viên của đại gia đình Medic Bình Dương là điều quan trọng và cần thiết hơn rất nhiều so với những nỗi lo, những căng thẳng của 01 người lãnh đạo.

Trong buổi tiệc sinh nhật đơn giản và ấm cúng mà tập thể CB - NV tổ chức cho Chị, Chị xúc động, với những giọt nước mắt đông đầy, Chị nói “ Mong ước lớn nhất của Hiền mà mỗi khi Hiền đi chùa lễ phật hay đi hành hương qua tận nước Ấn Độ xa xôi, Hiền luôn mong ước sao cho đầu tiên là gia đình được an vui, hạnh phúc và điều thứ 2 luôn là mong cho tập thể CB - NV của bệnh viện, ai cũng được khỏe mạnh, ai cũng có nhiều niềm vui, và luôn cố gắng hết sức mình để đưa bệnh viện Medic Bình Dương ngày càng phát triển để tất cả CB - NV đều có đời sống vật chất thật là sung túc.

Tất cả thành viên đại gia đình Medic Bình Dương chúc Chị cùng gia đình thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, luôn vững tay chèo để đưa con tàu Medic Bình Dương hoàn thành tốt sứ mệnh mà bệnh viện đã đặt ra.

Chúng tôi hoàn thiện và luôn cải tiến về chất lượng chuyên môn, an toàn người bệnh. Chúng tôi mang đến khách hàng sự an tâm vì chúng tôi thiện lành và yêu mến khách hàng như người thân của chúng tôi.

Sự yêu thương lan tỏa khắp nơi từ mọi nhân viên của Medic, bằng tình yêu đó Medic Bình Dương mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận