Nghiệm thu đề tài NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2020 tại Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

06/01/2021 | 1179 |
1 Đánh giá

Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, Ban Giám Đốc - Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương nhận định “Công tác đào tạo và phát triển là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để khẳng định vai trò thiết yếu của Bệnh viện trong công tác nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh”. Bên cạnh việc tập trung đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế nhằm củng cố, nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh; Bệnh viện đặc biệt quan tâm đến phát triển số lượng, đặc biệt là chất lượng của đội ngũ nhân viên.

 

Ngày 05/01/2021 tại Hội trường lầu 6, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương tổ chức hội nghị nghiên cứu khoa học dành cho các Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên và Nhân viên y tế.

 

Hội nghị gồm các đề tài báo cáo:

  • " Mối liên quan giữa nhiễm virus viêm gan C và đái tháo đường type 2 " do TS.BS CKII Đỗ Thị Thu Hà trình bày.
  • " Đánh giá kết quả điều trị phẫu thuật dũa mào vách ngăn dưới niêm mạc qua nội soi " do BS CKII Lê Vĩnh Thanh Hải trình bày
  • " Nghiên cứu kiến thức, thái độ và sự tuân thủ vệ sinh tay của nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương " do BS Dương Thị Na trình bày.

 

Những đề tài báo cáo, công trình nghiên cứu và kinh nghiệm được chia sẻ trong hội nghị lần này có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận