CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG

18/01/2020 | 1483 |
0 Đánh giá

Khi khoảnh khắc giao thừa đã gần kề, nhiều người đang tất bật chuẩn bị cho một mùa Tết đầy đủ và ấm no bên gia đình, cùng quây quần bên nồi bánh chưng xanh, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong năm đã qua. Thì đâu đó bên cạnh chúng ta, vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, với mong ước một cái Tết no đủ.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong các công việc thiện nguyện, ngày 17/01/2020 nhằm ngày 23 Âm Lịch, Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương phối hợp với Hội Doanh Nhân Trẻ Bình Dương, Hội Nữ Doanh Nhân Bình Dương, Công ty Ắc Quy Minh Tân, Công ty Mapple Tree, Bếp cơm chay từ thiện Sen Vàng, Hội từ thiện Bình Dương Nhân Ái, Nhóm Phật tử Bình Dương và Đá bào Singapore đã tổ chức thành công chương trình từ thiện “Xuân Yêu Thương lần thứ 5 năm 2020” mừng Xuân Canh Tý.

 

 

 

 

Chương trình hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của đại diện lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một, đại diện lãnh đạo phường Phú Cường, đại diện các đơn vị tài trợ và ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, và hơn 400 các cô bác trên địa bàn tỉnh Bình Dương nằm trong danh sách của phường gồm các em học sinh vượt khó học tốt, Thầy Cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, Công nhân vệ sinh đường phố, Bảo vệ và nhân viên vệ sinh bv, Cô bác tàn tật, bệnh tật khu vực thủ dầu một và Cô bác bán vé số cao niên.

 

 

 

Với phương châm “Trao cho bạn điều quý giá nhất” cùng sự cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn, quý đại biểu và đại diện bệnh viện đã trao tặng 420 phần quà gồm (mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng), bao thư tiền (200 nghìn đồng) và phiếu khám bệnh miễn phí (trị giá hơn 600 nghìn đồng) cho các cô bác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

 

 

Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ và múa lân sư rồng đến từ các đoàn văn nghệ nổi tiếng của Bình Dương, giúp góp thêm không khí vui vẻ cho mùa xuân yêu thương.

Thông qua chương trình Xuân Yêu Thương, bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương hi vọng phần nào san sẻ được những khó khăn trong cuộc sống với cô bác và góp phần lan tỏa hạnh phúc, bình an đến với mọi người trong dịp đầu xuân mới.

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận