CHƯƠNG TRÌNH: " TRUNG THU CHO EM "

14/09/2022 | 300 |
0 Đánh giá

Tết trung thu hàng năm luôn là dịp đặc biệt đối với trẻ em, luôn được các bé mong chờ vì được người lớn tặng đồ chơi, bánh kẹo… và vào những ngày này, các em sẽ được rước đèn lồng, vừa phá cỗ Trung Thu, hát những bài hát vui chơi trung thu như múa lân, múa rồng hay các trò chơi dân gian.

Không chỉ trẻ em, ngay cả người lớn chúng ta cũng háo hức chờ đợi vì đây là dịp để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau, cùng chia sẻ những tâm sự, thưởng thức những miếng bánh trung thu dẻo ngọt thơm lừng thật tình nghĩa và ấm áp.

Nhân dịp Rằm Trung Thu, Ngày 07/09/2022 Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ - Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Chương trình Vui Tết Trung Thu cho các em nhỏ tại địa phương. Hơn 200 phần quà gồm: Bánh, nước ngọt, lồng đèn đã được Bệnh viện dành tặng đến các em nhỏ. Đặc biệt, trong đêm hội, các màn múa lân sư rồng, các màn ảo thuật, tạo hình bong bóng, tiệc Bufflet đã giúp góp phần cho không khí thêm sôi động và đem lại thật nhiều tiếng cười cho cha mẹ và các em nhỏ.

Mong rằng các em nhỏ đã có một đêm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương xin gửi những lời thân yêu, tình thương vô vàn tới các em thiếu nhi. Mong các em luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

 

====== ? ? ? ======

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

+ Hotline: 0915.045.115

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

+ Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận