TRI ÂN NGÀNH GIÁO DỤC NHÂN NGÀY 20/11

04/11/2022 | 460 |
0 Đánh giá

Hướng đến dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, với mong muốn góp phần tri ân quý Thầy Cô giáo đã dành công sức của mình để dạy dỗ và giáo dục cho bao thế hệ học sinh được nên người và thành tài, góp phần xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh.

Để đảm bảo quý Thầy Cô giáo an tâm trong công tác giáo dục, Bệnh viện Medic Bình Dương gửi tặng quý Thầy cô Phiếu khám sức khỏe tổng quát trị giá 1,240,000 đ/phiếu, số lượng phiếu khám dành tặng là khoảng 2000 phiếu cho tất cả quý Thầy cô trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cũng nhân dịp này, Bệnh viện Medic Bình Dương ký kết biên bản thõa thuận với Công đoàn ngành giáo dục về việc Bệnh viện Medic Bình Dương sẽ tài tài trợ MIỄN PHÍ phần chi phí đồng chi trả BHYT cho tất cả đoàn viên thuộc Công đoàn Ngành Giáo dục khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Medic Bình Dương.

Hy vọng rằng với phần đóng góp nhỏ này Bệnh viện Medic Bình Dương sẽ cùng chung tay với Ngành giáo dục tỉnh Bình Dương mang lại giá trị to lớn cho nền giáo dục tỉnh nhà nói riêng và Nền Giáo dục Việt Nam nói chung.

 


(*) Xem thêm:

Bình luận