KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY

03/05/2021 | 774 |
0 Đánh giá

Nguồn nhân lực chính là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là phương pháp kiểm tra và đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe của người lao động, mà còn góp phần thể hiện sự quan tâm đúng mực của quý doanh nghiệp đối với người lao động của công ty.

Các gói khám sức khỏe định kỳ thường bao gồm các hạng mục khám cơ bản bắt buộc như: Siêu âm, chụp X-Quang, xét nghiệm… Khám sức khỏe định kỳ sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về sức khỏe và thể chất, giúp người lao động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động.

Các gói khám sức khỏe định kỳ người lao động tại do Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương cung cấp được thiết kế linh hoạt và tối ưu nhất theo thời gian, ngân sách của từng doanh nghiệp, đa dạng về các dịch vụ khám, đáp ứng nhu cầu tầm soát bệnh của từng nhóm người lao động. Cung cấp dịch vụ lấy mẫu thử xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của người lao động. Cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và linh hoạt trong phương thức thanh toán.

Đáp ứng nhu cầu khắt khe về chuyên môn khám và điều trị, với đội ngũ Giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại và dịch vụ phục vụ nhanh chóng và tiện ích, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã nhận được những phản hồi rất tốt từ những đơn vị đã khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại phòng khám. Điển hình như Bưu điện tỉnh Bình Dương, Điện lực tỉnh Bình Dương, Kho Bạc tỉnh Bình Dương, Ngân hàng Vietcombank, Khách sạn The MIRA, Công ty TNHH Minh Long...

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 07h00 - 20h00.

Hotline: 0915.045.115 - 0917.233.583

Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


(*) Xem thêm:

Bình luận