TẬP HUẤN TẠI CÔNG TY VINA KRAFT

20/02/2020 | 1085 |
0 Đánh giá

Trong lúc Covid-19 đang diễn biến phức tạp và sự phát triển của thời đại 4.0, việc các thông tin liên quan đến Virus Corona được lan truyền trên internet mà chưa đươc kiểm chứng hoặc không phải từ các cơ quan y tế chuyên ngành, gây hoang mang trong cộng đồng và có những sự hiểu lầm tai hại.

Vì lẽ đó, ngày 19/02/2020, bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã phối hợp với công ty Vina Kraft tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, tổ chức chương trình tập huấn cho CB-CNV của công ty về các kiến thức liên quan đến bệnh Viêm đường hô hấp do chủng Virus Corona mới (Covid-19) do BS. Nguyễn Thị Ngọc Bích đến từ Khoa Cấp cứu-HSTC (Bệnh viện Nhiệt Đới TPHCM) trình bày.

Tại đây, BS. Bích đã giải thích cặn kẽ về Virus Corona, về bệnh Viêm đường hô hấp do chủng Virus Corona mới, các dấu hiệu triệu chứng, cách điều trị cũng như các biện pháp phòng tránh bệnh. Đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách là một trong những biện pháp tối ưu giúp đẩy lùi dịch bệnh.

Bên cạnh Covid-19 vừa xuất hiện, thì một căn bệnh đã có từ lâu, nhưng cũng gây khó chịu không kém, đó chính là bệnh Viêm xoang. BS. Nguyễn Quốc Sơn, chuyên khoa Tai Mũi Họng (Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương) cũng đã có buổi nói chuyện giúp mọi người hiểu rõ hơn về Bệnh viêm xoang và đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất.

Các bác sĩ đã giải đáp mọi thắc mắc của các nhân viên công ty, giúp mọi người an tâm hơn và có những thông tin chính xác hơn trong mùa dịch bệnh.

Hãy cùng “những chiến binh áo trắng” của Medic Bình Dương đẩy lùi mọi căn bệnh và hãy xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý để luôn có một sức khỏe vàng.

=============================

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương.
Thời gian làm việc : Tất cả các ngày trong tuần, từ 06h00 - 20h00.
Hotline: 1900.2999.78
Địa chỉ: 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


(*) Xem thêm:

Bình luận