Công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Bình Dương khóa X nhiệm kỳ 2021-2026

06/06/2021 | 745 |
0 Đánh giá

Ngày 27/05/2021, Ủy ban bầu cử tỉnh Bình Dương đã công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Bình Dương khóa X nhiệm kỳ 2021-2026. Chị Trần Ngọc Hiền – Giám đốc hệ thống Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã vinh dự nằm trong danh sách những người trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026.

Với vai trò là đại biểu của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương, chị Trần Ngọc Hiền sẽ có cơ hội lắng nghe ý chí, nguyện vọng của người dân để kiến nghị lên Hội đồng nhân dân tỉnh. Bên cạnh đó, với vị trí công tác trong lĩnh vực y tế, chị sẽ nổ lực cùng ngành y tế tỉnh tích cực trong các hoạt động phát triển, thu hút nguồn nhân lực y tế có chất lượng chuyên môn cao trong và ngoài nước, mời gọi nhiều Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn tại TPHCM về Bình Dương trực tiếp khám và điều trị cho người dân.

Sau cùng, thay mặt cho chị Trần Ngọc Hiền, Ban giám đốc cùng toàn thể Y Bác sĩ & nhân viên của Hệ thống Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cô bác, anh chị, bạn bè gần xa đã tín nhiệm và bỏ phiếu ủng hộ cho chị Trần Ngọc Hiền.

 

 

====== ? ? ? ======

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

+ Hotline: 0915.045.115

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 07h00 - 20h00.

+ Địa chỉ : 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận