NHỒI MÁU CƠ TIM CẤP

15/03/2024 | 144 |
0 Đánh giá

Nhồi máu cơ tim cấp là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người mắc bệnh mạch vành. Hiện nay, bệnh lý này đang trẻ hóa với số lượng người trẻ mắc nhồi máu cơ tim ngày càng tăng cao. Theo thống kê tại các bệnh viện lớn, tỷ lệ nhồi máu cơ tim ở người trẻ đã đang tăng lên đến 10,5% và rất trẻ là 1,8%. Đây là những con số đáng báo động về mức độ trẻ hóa của bệnh nhồi máu cơ tim, cũng như mức độ nguy hiểm của bệnh đối với giới trẻ hiện nay.

 

 

 

?  Nhồi máu cơ tim cấp là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người mắc bệnh mạch vành. Hiện nay, bệnh lý này đang trẻ hóa với số lượng người trẻ mắc nhồi máu cơ tim ngày càng tăng cao. Theo thống kê tại các bệnh viện lớn, tỷ lệ nhồi máu cơ tim ở người trẻ đã đang tăng lên đến 10,5% và rất trẻ là 1,8%. Đây là những con số đáng báo động về mức độ trẻ hóa của bệnh nhồi máu cơ tim, cũng như mức độ nguy hiểm của bệnh đối với giới trẻ hiện nay.

❓Vậy đâu là những dấu hiệu giúp nhận biết “giờ vàng” để can thiệp, cũng như cách phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này? Xin mời quý khán giả đón xem chương trình truyền hình trực tiếp “Bác sĩ gia đình” với chủ đề “NHỒI MÁU CƠ TIM CẤP”.

⏰Thời gian: 15h00 - 16h00, hôm nay thứ Sáu ngày 15/3/2024.

?‍⚕️Khách mời:

ThS.BS Nguyễn Anh Tuấn, BS.CKI Nguyễn Mạnh Tuấn - Chuyên khoa Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

☎️Điện thoại giao lưu khách mời: 0274.3844388

? Zalo: 0966.339279

TRỰC TIẾP TRÊN KÊNH BTV1


(*) Xem thêm:

Bình luận