CÙNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID-19

13/03/2020 | 1347 |
0 Đánh giá

»  Ngày 11/03/2020, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 là “Đại Dịch Toàn Cầu” có khả năng bùng phát và lây lan trên phạm vi toàn thế giới.

 

»  Theo Bộ Y tế, tính đến ngày 13/03/2020, Việt Nam có 45 ca dương tính với Covid-19, 268 trường hợp nghi nhiễm (là những người có dấu hiệu ho, sốt, trở về từ vùng dịch) và 28.979 trường hợp phải cách ly, giám sát y tế.

»  Theo Tuổi Trẻ Online “Mấu chốt trong phòng tránh dịch bệnh là người dân phải nắm được cơ chế lây truyền bệnh và tuân thủ các biện pháp phòng bệnh của Bộ Y tế.”

 

»  Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương tăng cường kiểm tra nhằm phát hiện các trường hợp có dấu hiệu nghi nhiễm để cách ly kịp thời.

 

»  Cán bộ nhân viên bệnh viện và Quý Khách hàng trước khi vào bệnh viện sẽ được đo kiểm tra thân nhiệt, rửa tay nhanh sát khuẩn, rà soát và xử lý kịp thời nếu có các triệu chứng nghi ngờ viêm phổi cấp tính.

»  Đội ngũ cán bộ Y tế Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương được tập huấn, cung cấp kiến thức về chẩn đoán, phòng chống và kiểm soát bệnh, các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 luôn được thực hiện, giám sát chặt chẽ, nhằm phát hiện và xử lý kịp thời. sàng lọc, phân loại, xử trí bệnh hiệu quả.

 

»  Quý Khách hàng và gia đình có thể tin tưởng đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, vì chúng tôi luôn đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu và hoạt động với phương châm “ Trao bạn điều quý giá nhất.”

 


(*) Xem thêm:

Bình luận