HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

09/10/2019 | 1519 |
0 Đánh giá

MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI - MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp của người hiến cho cả cộng đồng. Trao đi những giọt máu quý giá làm tăng cơ hội cứu sống nhiều bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương, hội Thầy Thuốc Trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.

Sáng ngày 09/10/2019, tại hội trường lầu 6 của Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương có rất nhiều nhân viên Bệnh viện Medic Bình Dương, đoàn viên công đoàn tỉnh Bình Dương, các tăng ni chùa Hội Khánh, công an tỉnh Bình Dương đến đăng ký hiến máu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phong trào Hiến máu nhân đạo đã trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả, là tình cảm giữa con người với con người trong xã hội.Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

 

 

 

Trong đợt hiến máu lần này, Bệnh viện cũng đã nhận được rất nhiều dơn vị máu hiếm của các Bạn trao tặng. Xin chân thành cám ơn những tấm lòng nhân ái.


(*) Xem thêm:

Bình luận