Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” tại Lào

26/08/2024 | 176 |
0 Đánh giá

Hướng tới kỷ niệm 62 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Lào (05/9/1962 - 05/9/2024), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương, phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bình Phước, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” tại tỉnh Champasak, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Nhân dịp tham gia chiến dịch, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã giao lưu, phối hợp, tham quan và trao đổi kinh nghiệm cùng Bệnh viện tỉnh Champasak. Trong khuôn khổ chiến dịch, nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức nhằm hỗ trợ thanh niên công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Champasak, bao gồm: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 thanh niên công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức bữa ăn và trao tặng 200 phần quà cho thanh niên công nhân và trẻ em; Trao tặng 3 cặp loa di động, 3 bộ dụng cụ bóng chuyền cho thanh niên công nhân; Trao tặng 5 máy khử khuẩn tại các công ty.

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Champasak. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của tuổi trẻ Việt Nam trong việc xây dựng và củng cố tình đoàn kết đặc biệt giữa hai nước, đồng thời tạo đà cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận