DU LỊCH TEAMBUILDING CẦN THƠ 2023

14/02/2023 | 504 |
0 Đánh giá

Nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, nối nhịp yêu thương đối với toàn thể Y Bác sĩ và nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Medic Bình Dương, ngày 10,11/02/2023, tập thể Y Bác sĩ và nhân viên Bệnh viện đã có chuyến tham quan dã ngoại về Miền tây sông nước.

Với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”, cùng với sức trẻ nhiệt huyết và năng động, tập thể Y Bác sĩ Bệnh viện Medic Bình Dương đã thể hiện tinh thần đoàn kết thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí miền Tây sông nước; tham quan khám phá vùng quê Nam bộ với Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), và tham quan các cơ sở sản xuất đặc sản từ dừa, nuôi ong, vườn cây ăn trái,….

Chuyến du lịch Team Building 2023 – là dịp để mọi thành viên trong đại gia đình Medic Bình Dương có những giây phút giải trí, thư giãn và là cơ hội để các bộ phận, khoa phòng gặp gỡ, giao lưu và thấu hiểu nhau hơn. 

Với sự thành công của chương trình teambuilding, Bệnh viện Medic Bình Dương hy vọng rằng tinh thần đoàn kết, sự hợp tác và chất lượng dịch vụ sẽ được nâng cao, từ đó mang lại lợi ích cho bệnh nhân và sự phát triển của bệnh viện.

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm:

Bình luận